Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Đảng Cộng sản VN đánh phá buổi tưởng niệm 40 năm ngày Hoàng Sa bị bọn xâm lược Tàu Cộng đánh cướp : Ai gây tội ? Ai có tội ? Ai chịu tội ?



Nguyễn Hùng

Ngày 22/01/2014

Nhìn những đoạn video clip, những tấm hình chụp lại cảnh tượng đau lòng trước tượng đài Lý Thái Tổ vào buổi sáng ngày 19/01/2014 nhân buổi lễ do dân chúng yêu nước tại Hà Nội tưởng niệm 40 năm ngày Tổ quốc Việt Nam bị bọn đại hán xâm lược Tàu đánh chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam trước sự  xả thân liều chết chống trả rất anh dũng can trường của những chiến sĩ Quân Luc Việt Nam Cộng Hòa, dân chúng Việt Nam lại một lần nữa thấy tận mắt tính nhục, tính bán nước, tính Tàu của đảng cộng sản Việt Nam qua những thanh niên công an trẻ ở lứa tuổi của thế hệ 8X trong bộ đồng phục thắt cà vạt trông rất tân thời nhưng đầu óc u mê, những tên thanh niên khác mặc đồ dân thường cũng bảnh bao trông rất học thức thuộc thành phần con cháu cán bộ đảng viên các cấp của đảng cộng sản Việt Nam tại thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến cũng là lực lượng công an trẻ tuổi trá hình đóng vai côn đồ, du đảng của đảng.


Ngày 19 tháng 01 là một ngày đau lòng nhất trong năm của Việt Nam. Ngày đánh dấu bọn xâm lược Tàu cộng đã chiếm đoạt quần đảo Hoàng Sa, từ năm 1974. Dù cho quần đảo này lúc đó do chính quyền Việt Nam Cộng Hòa của phân nữa Tổ quốc Việt Nam từ Vĩ tuyến 17 quản lý nhưng cũng là một phần da thịt của Việt Nam từ ải Nam Quan đến mủi Cà Mau. Nếu là người Việt Nam chân chính không phân biệt đảng phái hay quan điểm chính trị, chúng ta triệu người như một đều xem ngày này là ngày quốc hận, ai ai cũng nôn nóng tìm đủ mọi phương cách, mọi kế sách tống khứ bọn Tàu xâm lược để giành lại quần đảo Hoàng Sa trở về với đất mẹ.

Nhà nước Việt Nam hiện nay- dù có được chính danh hay chỉ tự phong – với danh nghĩa là đại diện cho Việt Nam về đối nội và đối ngoại, phải có trách nhiệm tổ chức lễ tưởng niệm mỗi năm và đặc biệt trang trọng hơn vào những thời điểm đánh dấu mốc 10, 20, 30, và nay là 40 năm ngày quần đảo Hoàng Sa bị bọn bá quyền xâm lược Tàu xâm chiếm trái phép bằng vũ lực.

Trong nhiều thập niên qua chính quyền của đảng cộng sản Việt Nam vì lý do này lý do khác đã cố tình che dấu, bưng bít với toàn dân nổi đau quần đảo Hoàng Sa bị bọn xâm lược Tàu xâm chiếm bằng vũ lực- trước kia với người dân tại miền Bắc và từ 30/04/1075 trên toàn quốc. Không những người Việt Nam sinh sau ngày 30/04/1975 mà hầu hết dân chúng, đảng viên đảng cộng sản và cả một số lớn trí thức sống dưới chế dộ cộng sản miền Bắc đã không hay biết gì về sự kiện quần đảo Hoàng Sa bị cộng sản Tàu đánh chiếm từ ngày 19/01/1974. Lời thố lộ chân tình của nghệ sĩ ưu tú  Kim Chi là một bằng chứng, bà cho biết:  “Mãi đến những ngày gần đây, qua email của bạn bè gửi tới tôi mới biết chuyện có bảy mươi tư chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh năm 1974 để bảo vệ hải đảo Hoàng Sa. Điều này thật là một tệ hại đối với kiến thức của tôi”, và lời nói các sinh viên trẻ hiện nay là một bằng chứng đau lòng nữa về chính sách ngu dân, nô lệ Tàu của đảng cộng sản Việt Nam: “Tôi mới biết về cuộc hải chiến này cách đây 3 năm (2011), cuộc chiến do Trung Quốc xâm lược quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam và 74 người lình VNCH đã hi sinh để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, máu thịt cha ông”. Tin mất biển đảo Hoàng Sa ngày 19/01/1974 rồi một phần Trường Sa ngày 14/03/1988 đã bị đảng cộng sản Việt Nam bưng bít hoàn toàn. Mãi cho đến chỉ vài năm vừa qua người dân cả nước mới biết tin tức về Hoàng Sa, Trường Sa qua các lần ngư dân miền Trung đánh bắt cá và ngư sản tại vùng quần đảo Hoàng Sa bị hải quân Tàu bắn giết, bắt tịch thu tàu thuyền đòi tiền chuộc mạng được một số báo chí đăng tải. Từ khi đó người dân cả nước bắt đầu quan tâm đến quần đảo Hoàng Sa. Dân chúng cả nước với lòng yêu nước luôn có trong tim, bắt đầu từ năm 2007 dân chúng Việt Nam lien tục xuống đường lên án bọn xâm lược Tàu cộng tại Bắc Kinh khi họ tuyên bố thành lập thành phố Nam Sa tại quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam mà họ đang chiêm đóng phi pháp bất chấp luật pháp quốc tế. Đó là một trong số vô vàn việc làm tội lỗi của tất cả các thế hệ lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam, bắt đầu từ ông Hồ Chí Minh rồi Trường Chinh, Lê Duẩn, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nồng Đức Mạnh, và cuối cùng là tổng bí thư hiện nay Nguyễn Phú Trọng. Tội thông đồng với bọn bành trướng đại hán Tàu cộng từ thời kỳ Hồ Chí Minh làm chủ tịch đảng cộng sản 1954 đến 1969 với công hàm mang tính chất bán nước  do Phạm Văn Đồng ký vào năm 1958 và tiếp tục với các thế hệ lãnh đạo kế tiếp của đảng cộng sản Việt Nam sẽ được lịch sử phê phán và định tội.


Nhằm đánh dấu 40 năm ngày quần đảo Hoàng Sa bị Tàu cộng đánh cướp, trong những ngày trước ngày tưởng niệm 19/01/2014 nhiều cơ quan báo chí truyền thông của đảng và nhà nước Việt Nam được lãnh đạo trung ương của đảng cộng sản Việt Nam chỉ đạo, đã có những bài viết về trận hải chiến của quân lực Việt Nam Cộng Hòa chống lại hạm đội hải quân của bọn xâm lược Tàu cộng. Cụ thể là một loạt các bài viết và phóng sư trên báo Tuổi Trẻ, Thanh niên và những báo nhà nước lề phải khác về trận hải chiến không cân sức giữa các chiến hạm của hải quân Quân lực Việt Nam Cộng Hòa oai hùng quyết tử và hạm đội hải quân của bọn Tàu cộng. Huyện đảo Hoàng Sa có trụ sở tại Đà Nẳng cũng tiến hành chương trình thấp nến, văn nghệ tưởng niệm và tri ân các tử sĩ hy sinh tại Hoàng Sa vào đêm 18/01/2014.

Người dân và một số nhân sĩ trí thức từng sống và phục vụ chế độ cộng sản miền Bắc trước ngày 30/04/1975 rồi sau đó cả nước, đinh ninh rằng các cấp lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản Việt Nam đã bắt đầu hồi tâm chuyển ý, lời nói của họ sẽ đi đôi với việc làm. Nhưng mọi người đã lại một lần nữa bị ngỡ ngàng, hụt hẩng trước hành vi trở cờ lường gạt của lãnh đạo trung ương đảng cộng sản Việt Nam. Ngày 18/01/2014  họ ra lệnh hũy bỏ buổi lễ thấp nến tri ân 74 tử sĩ Hoàng Sa do UBND Huyện Hoàng Sa tại Đà Nẵng tổ chức – “lệnh trên”, mà mọi người ngán ngẫm gọi là “lệnh bên (Tàu)” mặc dù chương trình này đã được chuẫn bị xong và chỉ chờ đến giờ là trình diễn. Cùng lúc đó các báo chí lề đảng viết về trận hài chiến Hoàng Sa cũng đều bị lệnh trên/lệnh bên (Tàu) ngừng viết thêm về Hoàng Sa. Trong khi đó tại tòa đại sứ cộng sản Việt Nam taị Bắc Kinh vào ngày 17/01/2014 cho thực hiện một dạ tiệc và văn nghệ “hoành tráng” thết đải các quan chức Tàu kỷ niệm cái gọi là “64 năm hữu nghị ngoại giao Việt –Tàu” mà tất cả những người Việt Nam đều biết rỏ đó là 64 năm lệ thuộc, 64 năm làm nô bộc của đảng cộng sản Việt Nam-Hồ Chí Minh trước đảng cộng sản Tàu-Mao Trạch Đông. Và đến ngày 19/01/2014 cả nước vẫn lại tiếp tục không có một buổi lễ chính thức tưởng niệm biến cố trọng đại này. Câu nói của cố Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu mà bây giờ đã trờ thành câu châm ngôn của toàn dân Việt Nam nói về đảng cộng sản: “Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm” một lần nữa được chứng minh là hoàn toàn đúng.

 17/01/2014:  đảng cộng sản Việt Nam mừng 64 năm hữu nghị (lệ thuộc, nô bộc) với đảng cộng sản Tàu



Lãnh đạo cao cấp đcs VN tay bắt mặt mừng với lãnh đạo cs Tàu trong khi ngư phủ Việt Nam bị bọn hải tặc hải quân Tàu cộng bắn giết bắt cóc cướp của, cấm ra Biển Đông làm ăn.



Ngày 19/01/2014 đảng viên cộng sản giả dạng công nhân cắt đá tạo bụi phủ đầy chung quanh tượng đài. Công an đội lớp du đảng đảng dùng loa với âm thanh cực mạnh phá quấy buổi lễ tưởng niệm 40 năm hải chiến tại quần đảo Hoàng Sa chống bọn xâm lược Tàu cộng của dân chúng Hà Nội.

Tất cả những hành động và việc làm của đảng cộng sản từ cơ sở phường khóm, quận huyện, tỉnh, thành phố đến cấp trung ương và cao nhất là bộ chính trị để ngăn cấm hay chống phá các buổi lễ tưởng niệm 40 năm ngày Tàu cộng dùng vũ lực xâm chiếm xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam là hành động có tội lớn, thông đồng (từ năm 1958) và nối giáo cho gặc Tàu xâm chiếm Biển Đông Hoàng Sa (1974) Trường Sa (1988), giết hại ngư dân (từ năm 1974). Đây rỏ ràng là hành động phản quốc bán nước cầu vinh. Đảng cộng sản Việt Nam không còn gì để biện minh cho hành động đàn áp người dân yêu nước đứng lên chống lại bọn xâm lược Tàu cộng đòi lại biển đảo bị chiếm đoạt. Họ đã công khai tiếp tay cho giặc Tàu xâm lược biển đảo, giết hại dân lành Việt Nam.

Những tên cộng sản “lính sai vặt” làm những việc ti tiện như cắt đá gây bụi, cầm loa phát thanh cường dộ lớn, giả dạng côn đồ du đảng, như bọn quân khuyển, xúm nhau hành hung, khủng bố  người dân đến khu vực tượng đài Lý Thái Tổ tham dự lễ tưởng nhớ công ơn các tử sĩ hy sinh mạng sống chống bọn Tàu xâm lược, chỉ là những tên thiếu học vô giáo dục, bị nhồi sọ tư tưởng ngu muội xem Tàu là đồng chí cộng sản vàng, đồng chí cộng sản tốt. Những người này tuy họ có hành động côn đồ lưu manh, nhưng cũng chỉ là bọn vá áo túi cơm vì mục đích kiếm sống, tuy tội của chúng đương nhiên đã rỏ ràng nhưng có thể được tha thứ nếu chúng biết hồi tâm trở về con đường ngay nẻo chính.

Cán bộ đảng cộng sản càng có chức tước cao mà lại có hành động tay sai cho bọn xâm lược Tàu chống lại dân tộc thì tội càng nặng hơn. Họ không thể lấy lý do mình non dại ngu muội mà biện minh cho những hành động phản quốc, tiếp tay cho bọn đại hán Tàu cộng chiếm đóng bờ cỏi Việt Nam. Rước giặc xâm lược Tàu về dầy xéo quê hương, cướp biển đảo là tội bán nước cần phải được xét xử.

Chế độ cộng sản đã bị đảo thải hầu như trên toàn thế giới từ hơn 20 năm qua. Lãnh đạo cao cấp của đảng cộng sản Việt Nam vì sự tồn vong, vì tương lai của dân tộc hãy nhanh chóng nhận thức rỏ tai hại của chủ nghĩa cộng sản vô tổ quốc, hiểu thấu lòng dạ nham hiểm của bọn Tàu cộng dù cho bọn chúng có tuyên bố cùng chung cái chủ nghĩa bánh vẽ gọi là cộng sản, tình đồng chí, tình hữu nghị 16 chữ vàng 4 chữ tốt. Bọn bành trướng Tàu dù dưới bánh vẽ chủ nghĩa nào, chúng đều có dã tâm xâm lược, chiếm trọn đất nước Việt Nam và đồng hóa dân Việt thành một tỉnh của chúng. Chủ nghĩa cộng sản với chủ trương không biên giới quốc gia là một công cụ lý tưởng cho bọn bành trướng đại hán Tàu dùng để xâm lược và xáp nhập các nước nhỏ xung quang nước Tàu. Việt Nam là một nước nằm trong tầm ngắm của bọn đại hán Tàu từ bao đời nay và hôm nay là bọn Tàu cộng.

Truyền thống từ bao đời của người dân Việt Nam là luôn luôn đối xử có tình có lý và khoan dung độ lượng với những người biết mình đã gây ra tội, biết mình có tội, chịu thú tội và thực tâm hối cải.

Lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam hiện nay hãy nhanh chóng thức tỉnh, nhanh chóng trở về với dân tộc.  Chỉ có như vậy thì người cộng sản mới nhận được sự khoan dung của dân tộc đối với những tội trạng mà đảng cộng sản đã liên tục gây ra cho dân tộc trên khắp đất nước trong hơn năm mươi năm qua. Nếu không thì đảng cộng sản cũng sẽ nhanh chóng bị bánh xe lịch sử nghiền nát như tại các nước Đông Âu, như chủ tịch đảng cộng sản Nicholae Ceausescu của Romania. Khi đó thì đã quá muộn.

                                                                                N H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét